top of page
  • Ảnh của tác giảNo1 Computer

Đánh giá chi tiết màn hình Dell Gaming G15 5511

Đã cập nhật: 16 thg 9, 2022

Dell Gaming G15 5511 là cỗ máy gaming siêu việt được Dell cho ra mắt vào năm 2021 với hiệu suất mạnh mẽ nhờ sự kết hợp hoàn hảo giữa bộ vi xử lý core i7 11800H và NVIDIA GeForce RTX 3050. Trong bài viết ngày hôm nay, cùng No1 Computer đánh giá chi tiết màn hình Dell Gaming G15 5511 nhé!


Chân thực, sắc nét trong từng khung hình



Laptop Dell G15 5511 mang kích thước màn hình rộng 15.6 inch cùng với độ phân giải Full HD 1920 x 1080 pixel đem lại chất lượng hiển thị có độ chân thực và độ chính xác màu rõ nét nhất đáp ứng tốt cho những nhóm đối tượng khách hàng là những người yêu thích màn hình lớn. Với chất lượng hình ảnh đạt tiêu chuẩn so với đa số các dòng laptop hiện nay, bạn vẫn có thể thực hiện các công việc như thiết kế hình ảnh hay dựng video ở mức cơ bản.



Ổn định, mượt mà mọi chuyển động

Bản chất của những chuyển động bạn thấy được trên màn hình thực chất là tốc độ mà số lượng khung hình được xuất ra. Tần số quét càng cao thể hiện số lượng hình ảnh càng lớn được làm mới trong một giây. Dell Gaming G15 5511 được trang bị màn hình với tần số quét cao 120Hz cho ra những chuyển động cực kỳ ổn định và mượt mà khi lướt web hay những pha combat cực kì gay cấn. Bạn sẽ hoàn toàn đắm chìm trong không gian game .ếu sở hữu chiếc Dell Gaming G15 5511


Không gian trải nghiệm rộng lớn cùng công nghệ WVA



Bạn sẽ có nhiều không gian trải nghiệm trên chiếc laptop Dell Gaming G15 5511 nhờ áp dụng công nghệ WVA. Thông thường, để có được trải nghiệm hay chất lượng hiển thị rõ nét nhất khi làm việc người dùng sẽ cần phải ngồi trực diện với màn hình thì giờ đây với công nghệ WVA bạn hoàn toàn vẫn có thể có được góc nhìn đẹp với cùng một chất lượng hình ảnh so với ngồi trực diện giúp bạn dễ dàng có thể làm việc, học tập hay chơi game cùng bạn bè một cách dễ dàng.

Bên cạnh đó các viền xung quanh của laptop cũng được thiết kế khá mỏng so với tổng thể máy góp phần tăng diện tích không gian hiển thị hơn so với kích thước thực của nó.



Màn hình chống chói cùng với độ sáng cao

Mang đến khả năng chống chói nhờ màn hình Anti-Glare giúp bảo vệ tối đa cho mắt của người dùng không bị mỏi khi làm việc. Ngoài ra khi làm việc dưới điều kiện ánh sáng quá cao màn hình Dell Gaming G15 5511 sẽ tăng khả năng chống chói giúp bạn làm việc một cách an toàn không bị phản chiếu ánh sáng dưới tác động chiếu sáng của bóng đèn hay mặt trời. Bên cạnh đó Dell Gaming G15 5511 mang đến độ sáng cao 300 nits cho bạn mức hiển thị nội dung trên màn hình tốt kể cả khi làm việc ở ngoài trời.


Xem thêm: No1 Computer


3 lượt xem

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page