top of page
Ảnh của tác giảNo1 Computer

Đánh giá laptop dưới 10 triệu Dell 7447

Dell Inspiron 7447 là một dòng sản phẩm mới của Dell mà người tiêu dùng giành được sự chú ý lớn. Không chỉ thỏa mãn những nhu cầu công việc và giải trí cơ bản, Dell Inspiron 7447 cũng được cải thiện cả về sức mạnh và kiểu dáng nhằm phục vụ cho cộng đồng game thủ. Cùng No.1 Computer đánh giá laptop gaming cũ dưới 10 triệu Dell 7447 nhé!


Đánh giá laptop dưới 10 triệu Dell 7447 về thiết kế



Dell 7447 có các đường nét thiết kế khỏe khoắn. Các chi tiết trên máy được thiết kế và gia công cẩn thận. Phần vỏ máy được chế tạo bằng chất liệu nhựa mang đến thiết kế sang trọng và thanh lịch, bề mặt bên ngoài được mài nhám cầm rất sướng tay, không trầy xước và bám bụi bẩn vì vậy nhìn máy như mới và sáng đẹp.


Ý tưởng của Dell là mong muốn tạo nên một sản phẩm giải trí game đỉnh cao trên dòng Inspiron, vì vậy không lạ khi 7447 sở hữu một phong cách thiết kế đậm chất game thủ. Phần quạt tản nhiệt đã cắt các đường ngang mạnh mẽ với màu đỏ ấn tượng. Logo Dell trên đường viền trackpad, và cả loa của máy cũng đã "đỏ hoá". Phải nói rằng "đen lôi cuốn" và "đỏ quyến rũ" khiến Dell 7447 trở nên thu hút hơn, mặc dù máy không có thiết kế mạnh mẽ bằng những đàn anh Alienware.


Máy có độ dày 25mm và trọng lượng khoảng 2.3 kg, kích thước của máy không phải là quá to để người sử dụng có thể đem máy theo mình khi đi lại hết sức thoải mái và tiện lợi.

Đánh giá laptop dưới 10 triệu Dell 7447 về Màn hình



Thoả mãn nhu cầu trải nghiệm những phần mềm đồ họa chuyên nghiệp hay game cấu hình lớn phục vụ nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng, Dell Inspiron 7447 sở hữu màn hình 14 inch với độ phân giải HD (1366 x 768 px) vô cùng rực rỡ và khả năng trình chiếu vượt trội.


Ngoài ra, màn hình cũng đã trang bị sẵn công nghệ HD WLED TrueLife giúp hình ảnh trở nên chân thực, chi tiết, màu sắc rực rỡ và góc xem tốt, màn hình có khả năng hiển thị rõ nét khi bên ngoài nhìn như những laptop workstation


Đánh giá laptop dưới 10 triệu Dell 7447 về Cấu hình

Dell 7447 hướng vào nhóm người tiêu dùng có nhu cầu lựa chọn máy cấu hình cao cho công việc và như chơi game. Vì vậy, máy được cung cấp cấu hình mạnh với vi xử lý Core i5 4210H của Intel xung nhịp 2. 5Ghz, kết hợp thêm công nghệ Turbo Boost sẽ đẩy máy lên tốc độ 3.5 GHz để tăng cường khả năng vận hành và tiêu thụ điện năng.

Dung lượng BỘ NHỚ 4Gb cùng ổ cứng tích hợp HDD có dung lượng 500GB siêu khủng, giúp người dùng dễ dàng lưu dữ liệu, phim chất lượng HD và những game yêu thích khi làm việc ngay trên máy.

Điểm nhấn trên cấu hình của con máy này đó là card đồ họa tích hợp NVIDIA GeForce GTX 850M dung lượng 4GB, cho phép người sử dụng dễ dàng hoạt động đa nhiệm với nhiều chương trình xử lý đồ hoạ và cả những game 3D ngay trên máy.


Cổng kết nối - Đánh giá laptop dưới 10 triệu Dell 7447

Các cổng giao tiếp của 7447 đều nằm ở 2 bên cạnh thân máy. Cạnh trái của máy là cửa tản nhiệt lớn, 1 cổng HDMI (tiếc rằng không có cổng VGA – tuy nhiên người sử dụng nên mua cáp chuyển giữa HDMI qua VGA đối với trường hợp cần xem trên màn ảnh nhỏ) , 1 cổng USB 2.0 và 1 cổng USB 3.0 cùng 1 cổng kết nối tai nghe.


Trong khi ở phía cạnh phải là vị trí của 1 cổng Ethernet, 1 cổng USB 3.0, và cuối cùng là ổ đĩa quang – điểm nhấn trong dòng laptop của chúng ta. Cạnh trước chỉ có khe đọc thẻ SD cùng 1 đèn LED nhỏ cảnh báo khi người sử dụng đang cắm điện cho laptop. Như vậy, có thể khẳng định rằng ở mặt cấu hình thì có thể thấy Dell Inspiron 7447 thoả mãn đủ các nhu cầu của người sử dụng.


Đánh giá bàn phím và Touchpad

Đánh giá laptop dưới 10 triệu Dell 7447 cũng có bàn phím chicklet, trong đó, những phím chức năng chính đều bố trí từ phím F1 và F12 cùng phím điều hướng. Bàn phím có độ nhạy cao và tích hợp đèn nền, cho phép bạn như chơi game hoặc xử lí đồ hoạ tốt trong môi trường ít sáng.

Trong khi đó, touchpad có kiểu dáng rất bắt mắt với một đường viền đỏ thời trang bọc quanh. Touchpad còn trang bị công nghệ cảm ứng đa điểm nên rất tiện lợi khi thực hiện những tính năng phức tạp như vuốt, nhấn, xoay…


Kết luận

Nhìn chung, đánh giá laptop dưới 10 triệu Dell 7447 là một sản phẩm tuyệt vời từ thiết kế bên ngoài và cấu hình bên trong của máy có thể thỏa mãn tối ưu nhất các nhu cầu của người tiêu dùng.

Tham khảo thêm: No.1 Computer


1 lượt xem

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page