top of page
  • Ảnh của tác giảNo1 Computer

Có nên mua Dell Latitude 7320 Detachable 2 in 1

Đối với máy tính bảng thì mọi người thường chỉ biết đến đơn giản là một màn hình có thể thao tác trên màn hình như một chiếc điện thoại. Nhưng Dell đã rất sáng tạo khi cho ra mắt một chiếc máy tính bảng lai, có nghĩa là bạn vừa có thể tháo rời bàn phím và sử dụng như một chiếc máy tính bảng thông minh. Và đúng vậy Dell Latitude 7320 Detachable là chiếc máy tính bảng mà tôi đang nói đến. Vậy thì có nên mua Dell Latitude 7320 Detachable không? Hãy No1 Computer giải đáp trong bài viết này nhé!


Dell Latitude 7320 Detachable phù hợp với ai




Dell 7320 Detachable là mẫu máy tính bảng lai có khả năng tháo rời bàn phím và sử dụng như một chiếc máy tính bảng bình thường. Được cho ra mắt tại CES 2021, Dell Latitude 7320 Detachable gây được cơn sốt với người dùng nhờ vào những ưu điểm vốn có của nó. Với thiết kế mỏng nhẹ cùng trọng lượng chỉ khoảng 1.1kg (mang kèm theo cả bàn phím) nên máy có tính cơ động vô cùng cao, phù hợp với những ai phải di chuyển nhiều, cần phải check công việc mọi nơi hay đơn giản bạn muốn một chiếc máy tính gọn nhẹ có thể để vào balo hay túi xách thì Dell Latitude 7320 Detachable là một lựa chọn phù hợp dành cho bạn.


Có nên mua Dell Latitude 7320 Detachable

Nếu sở hữu Dell Latitude 7320 Detachable bạn sẽ có trong tay tất cả những ưu điểm mà máy có thể mang lại. Được trang bị vi xử lý Intel Core i5 - 1180G7, 4 nhân 8 luồng cùng tốc độ xung nhịp đạt mức 4.2GHz mang lại hiệu năng vô cùng mạnh mẽ, cho khả năng xử lý công việc một cách dễ dàng và nhanh chóng.


Bên cạnh đó, Dell Latitude 7320 Detachable mang lại độ bảo mật vô cùng cao với webcam IR thông minh cùng cảm biến vân tay phía sau máy, cho bạn cảm giác yên tâm khi đi ra ngoài mà không sợ bị đánh cắp thông tin bởi người lạ.



Trang bị màn hình 13 inch với độ phân giải 1920 x 1080 cùng tấm nền IPS, độ phủ màu đạt 92.2% cho khả năng hiển thị hình ảnh vô cùng chân thực và sắc nét. Bên cạnh đó, sử dụng công nghệ giảm ánh sáng xanh ComfortView Plus giúp giảm tình trạng mỏi mắt khi làm việc trên màn hình nhiều.


Tổng quan, đây chính là một chiếc laptop lý tưởng trong tầm giá phục vụ tốt mọi nhu cầu của người dùng khi giờ đây nhu cầu làm việc và giải trí ở các không gian linh hoạt là cực kỳ lớn.



Trên đây là những chia sẻ của No1 Computer về đánh giá có nên mua Dell Latitude 7320 Detachable 2 in 1 không. Hy vọng bài viết sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích. CHúc bạn thành công.


Bạn vừa xem xong bài viết: Có nên mua Dell Latitude 7320 Detachable 2 in 1

Xem thêm: No1 Computer


7 lượt xem

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page