top of page
Ảnh của tác giảNo1 Computer

Hệ thống tản nhiệt Acer Nitro 5 17.3 inch

Tiếp nối sự thành công các sản phẩm laptop dòng Acer Nitro 5, mới đây hãng đã cho ra mắt sản phẩm với sự cải tiến mới mang đến khá nhiều những phản hồi tích cực đến từ người dùng. Trong bài viết ngày hôm nay, cùng No1 Computer đánh giá về hệ thống tản nhiệt Acer Nitro 5 17.3 inch nhé!


Tản nhiệt mạnh mẽ cùng công nghệ độc quyền Acer CoolBoost

Laptop gaming là dòng sản phẩm yêu thích của các game thủ nhờ hiệu năng vô cùng mạnh mẽ mà nó mang lại. Tuy nhiên vì phải hoạt động với tần suất cao nên dễ xảy ra hiện tượng nóng máy, ảnh hưởng đến trải nghiệm của người dùng cũng như gây hại nhiều cho máy. Hiểu được vấn đề đó, công nghệ Acer CoolBoost được ra đời giúp nâng cao hiệu suất tản nhiệt.



Công nghệ Acer CoolBoost hoạt động dựa trên nhiệt độ của máy. Cụ thể với các tác vụ chơi game bình thường thì nhiệt độ của máy dao động từ 70 đến 85 độ C. Nếu vượt quá 85 độ C, hệ thống Acer CoolBoost sẽ tự động được kích hoạt làm giảm nhiệt độ nhanh chóng từ 5 đến 10 độ C tùy vào tác vụ mà máy đang hoạt động.

Điểm nổi bật đến từ công nghệ Acer CoolBoost đến từ việc phần mềm sẽ tự động tính toán ưu tiên tản nhiệt tốt những tác vụ nặng nhất định sao cho không làm giảm đi hiệu suất của máy đang hoạt động.


Bộ đôi quạt tản nhiệt bên thân máy

Acer Nitro 5 17 inch được trang bị bộ đôi tản nhiệt vô cùng lớn ở phía hai bên thân máy giúp hỗ trợ tối đa tản nhiệt, cải thiện trải nghiệm chơi game của người dùng. Hệ thống quạt tản nhiệt này hoạt động vô cùng hiệu quả thông qua phần mềm Nitro Sense và nhiệt độ trên máy, ưu tiên làm mát những tác vụ nặng để giảm thiểu ảnh hưởng đến hiệu năng mà máy đang hoạt động.



Tốc độ quạt cực nhanh có thể đạt 5000 vòng/phút và được hoạt động ngay lập tức khi thay đổi mức hiệu năng. Điều này giúp cho máy được làm mát tức thì khi nhiệt lượng được tỏa ra nhanh chóng, hiệu năng từ đó cũng được duy trì ở mức tối đa liên tục không bị gián đoạn.

Tuy nhiên cần phải lưu ý rằng khi máy hoạt động tản nhiệt tối đa hết công suất để đảm bảo hiệu năng có trong máy thì máy sẽ hoạt động với tiếng ồn được phát ra to hơn làm át đi âm thanh đang được phát trên máy, có thể sẽ ảnh hưởng đến trải nghiệm của người dùng. Bạn có thể khắc phục trường hợp này bằng cách sử dụng tai nghe để thưởng thức âm thanh một cách rõ ràng hơn


Trên đây là những đánh giá về hệ thống tản nhiệt Acer Nitro 5 17.3 inch mà No1 Computer cung cấp đến bạn. Mong rằng bài viết sẽ mang đến những thông tin hữu ích giúp bạn có thêm thông tin về Acer Nitro 5. Chúc bạn thành công!


Bạn vừa đọc xong bài viết: Hệ thống tản nhiệt Acer Nitro 5 17.3 inch

Xem thêm: No1 Computer


8 lượt xem

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page