top of page
Ảnh của tác giảNo1 Computer

Laptop HP Envy X360 15-ey0013dx dành cho ai

HP envy x360 Ryzen 5 là dòng sản phẩm thuộc phân khúc tầm trung cận cao cấp được đánh giá cao của thương hiệu HP đình đám. Sở hữu những ưu điểm nổi bật không chỉ về thiết kế, ngoại hình mà còn cả về hiệu năng, liệu chiếc laptop này hướng đến đối tượng nào? Có nên mua không? Bài viết hôm nay, hãy cùng No1 Computer tìm hiểu về chiếc laptop này để trả lời cho câu hỏi Laptop HP envy x360 15-ey0013dx là dành cho ai? Cùng theo dõi nhé.

Cấu hình ổn định với khả năng xử lý các tác vụ mượt mà

Một trong những điểm khiến HP envy x360 15-ey0013dx được đánh giá cao là hiệu suất vô cùng mạnh mẽ. Trang bị bộ xử lý đời mới mang đến một khả năng xử lý vượt trội cùng hàng loạt các công nghệ cao cấp. Dòng CPU trang bị cho máy được sản xuất theo trình 7nm tiên tiến với 6 nhân 12 luồng, tốc độ xung nhịp cơ bản là 2.1GHz, tốc độ tối đa có thể lên đến 4.0 GHz mang tới khả năng đa nhiệm mượt mà hầu hết mọi tác vụ.



Cấu hình này cho phép người dùng mở cùng lúc 25 tab trình duyệt chạy nền và nghe nhạc trên youtube mà vẫn giữ được tốc độ xử lý mượt mà và nhanh chóng. Không chỉ đáp ứng tốt các tác vụ văn phòng từ cơ bản đến nâng cao, người dùng hoàn toàn có thể thực hiện đồ họa 2D trên Ai, PS hay giải trí bằng các tựa game như LOL, F04, Dota 2,...

Thiết kế bắt mắt, nhỏ gọn, linh hoạt di chuyển




Được coi là sản phẩm thuộc phân khúc laptop văn phòng có thiết kế mỏng nhẹ nên HP envy x360 15 rất phù hợp với những người thường xuyên phải di chuyển cho tính chất công việc. Sở hữu cho mình một thiết kế tinh tế và sang trọng không thua gì những dòng máy cao cấp của của thương hiệu, HP envy x360 15 mang đến sự chuyên nghiệp và quý phái cho người dùng.

Màn hình cho không gian hiển thị cực rộng, sống động và sắc nét


Màn hình luôn là một trong những yếu tố quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến trải nghiệm làm việc và giải trí của người dùng. HP envy x360 15 được nhà HP trang bị màn hình kích thước 15.6 inch cho không gian hiển thị rộng. Bên cạnh đó, độ phân giải Full HD mang đến chất lượng hình ảnh vô cùng sắc nét và chân thật. HP envy x360 15 hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những phút giây học tập, giải trí và làm việc tuyệt vời trên chiếc máy này.

Laptop HP envy x360 15 dành cho ai?

Từ những phân tích bên trên đây, có thể thấy rằng HP envy x360 15 là dòng laptop hoàn hảo trong tầm giá được đón nhận nồng nhiệt từ thị trường dành cho phân khúc doanh nhân cao cấp.

Nếu bạn đang là sinh viên, dân văn phòng không những phục vụ tốt nhu cầu học tập, làm việc mà còn đáp ứng nhu cầu vui chơi giải trí thì HP envy x360 15 sẽ là một ứng cử viên sáng giá mà bạn không nên bỏ lỡ.


Bài viết trên đây là những thông tin về HP envy x360 15 để trả lời cho câu hỏi Laptop HP envy x360 15 dành cho ai. Hy vọng bài viết sẽ đem lại cho các bạn những thông tin hữu ích để lựa chọn cho mình chiếc laptop phù hợp.


Bạn vừa đọc xong bài viết: Laptop HP Envy X360 15-ey0013dx dành cho ai

Xem thêm: No1 Computer



2 lượt xem

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page