top of page
  • Ảnh của tác giảNo1 Computer

Test hiệu năng gaming trên laptop Asus TUF Gaming F15

Laptop gaming Asus TUF gaming F15 là dòng laptop được lựa chọn nhiều bởi ngoại hình bắt mắt cùng hiệu năng mạnh mẽ với mức giá dễ tiếp cận người dùng. Vậy hiệu năng thực tế của em laptop này có được như mong đợi? Bài viết hôm nay, hãy cùng No1 Computer Test hiệu năng gaming trên laptop Asus TUF gaming F15 nhé


Asus TUF gaming F15 - hiệu năng mạnh mẽ



Asus TUF gaming F15 2022 được trang bị CPU thế hệ 11 với sức mạnh giúp bạn giành chiến thắng trong mọi tựa game. luôn sẵn sàng cho mọi thử thách. Dung lượng Ram 8GB và dung lượng ổ cứng 512GB (có thể mở rộng tối đa lên đến 1TB) mang lại khả năng đa nhiệm mượt mà cũng như không gian lưu trữ thoái và rộng rãi. Bên cạnh đó, máy cũng được trang bị card đồ họa rời NVIDIA Geforce RTX 3050 4GB giúp mang đến khả năng xử lý đồ họa mượt mà, phục vụ tốt nhu cầu chơi game, các công việc sáng tạo như thiết kế mô hình 3D, biên tập video, sử dụng phần mềm Al,...


Test hiệu năng gaming trên Asus TUF gaming F15

Về thông số lý thuyết, Asus TUF gaming F15 được đánh giá là rất tốt, là lựa chọn hoàn hảo cho anh em giới game thủ trong phân khúc giá tầm trung. Vậy trên thực tế, khả năng chiến game của em máy này như thế nào. Sức mạnh chính là thứ đáng tiền nhất trên laptop Asus TUF gaming F15. Với hiệu năng mạnh mẽ, những tác vụ thông thường không thể làm khó được chiếc máy này vì thế chúng tôi sẽ đến ngay với phần test game. Dưới đây là phần test trên các tựa game phổ biến.



Đầu tiên, với tựa game Valorant ở mức cài đặt High, máy đặt trên 120 FPS trên 100 FPS khi combat, chơi rất mượt mà không hề gặp tình trạng lag hay xé hình. CPU cao nhất khoảng 9 91 độ, khá nóng nhưng không gây ảnh hưởng đến quá trình chơi game.

Thứ hai là với game CSGO, ở cài đặt đồ họa High, máy đạt khoảng gần 100 FPS khi combat, nhiệt độ CPU vẫn duy trì được hiệu năng như trên. Naraka đạt 60FPS ở max setting, tốc độ ổn định, không bị tụt FPS trong khoảng 1 giờ chơi game. Với game liên minh huyền thoại ở đồ họa rất cao, khi combat, tốc độ khung hình đạt trên 110 FPS, nhiệt độ có phần mát mẻ hơn.

Trong quá trình chơi game, phần kê tay cùng không quá nóng, trải nghiệm chơi game khá thoải mái, hệ thống tản nhiệt hoạt động khá hiệu quả. Tuy nhiên, quạt gió kêu khá ồn ngay cả khi ở chế độ Auto.

Với sức mạnh ổn định khó có thể đòi hỏi hơn trong tầm giá, Asus TUF gaming F15 hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho những bạn học sinh, sinh viên ngành kỹ thuật muốn tìm cho mình một chiếc laptop vừa giải trí vừa có thể phục vụ học tập.


Bài viết trên đây là phần test hiệu năng gaming của laptop Asus TUF gaming F15 mà No1 Computer muốn cung cấp đến bạn đọc. Hy vọng bài viết sẽ đem đến cho các bạn những thông tin cần thiết để lựa chọn cho mình chiếc laptop phù hợp. Chúc các bạn thành công.


Bạn vừa đọc xong bài viết: Test hiệu năng gaming trên laptop Asus TUF Gaming F15

Xem thêm: No.1 Computer


8 lượt xem

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page