top of page
  • Ảnh của tác giảNo1 Computer

Thông số Sạc Dell G16 7620

Dell Gaming G16 7620 là chiếc laptop gaming tốt nhất của nhà Dell mới được giới thiệu gần đây nhờ vào một hiệu năng mạnh mẽ vượt trội và những ưu điểm nổi bật. Nếu bạn đang quan tâm đến Dell G16 7620 cũng như tìm hiểu thông số sạc chính hãng của mẫu laptop này thì không thể bỏ qua bài viết dưới đây. Hãy cùng No1 Computer tìm hiểu về thông số sạc laptop Dell G16 7620 nhé.

Thông số sạc Dell G16 7620



Ở chiếc Laptop gaming Dell G16 7620 có đến 2 tùy chọn Pin 3 cell hoặc 6 cell sẽ cho thời lượng Pin khác nhau tuy nhiên trung bình chiếc máy có thể chạy dưới mức cơ bản tầm 4h - 5h nhưng khi bạn cần dùng liên tục trong thời gian dài thì nhớ mang theo bộ sạc nhé!

Tên sản phẩm:Sạc laptop Dell 19.5v 16.9aHãng sản xuất:DellModel:DA330PM111,Điện áp đầu vào ( input )100 – 240vTần suất:50 – 60hZĐiện áp đầu ra ( output )19.5v 16.9aCông suất:330wChân cắm:5.0mm * 7.4mmMàu sắc:ĐenTrọng lượng:1000grSản phẩm bao gồm:1 sạc, 1 dây nguồn


Ưu điểm khi sử dụng sạc laptop Dell G16 7620

Hầu hết các dây sạc nhà Dell đều được đánh giá là chắc chắn, gọn nhẹ, đảm bảo công năng sử dụng. Với Dell G16 7620 cũng hoàn toàn tương tự như vậy:

  • Dây kết nối DC chân tròn có kim bên trong giúp kết nối giữa USB và laptop chắc chắn không xảy ra tình trạng chập chờn khi sử dụng

  • Sạc được trang bị khả năng tự động ngắt khi máy tính của bạn đã được sạc đầy. Điều này giúp ngăn chặn việc lượng điện tiêu thụ quá lớn làm ảnh hưởng đến tuổi thọ của máy tính cũng như sự an toàn cho người sử dụng.

  • Vỏ sạc được làm từ chất liệu vỏ nhựa cao cấp có độ bền và rất vững chắc, từng bộ phận chi tiết được thiết kế tinh xảo, tỉ mỉ. Khi cầm nắm có cảm giác rất chắc chắn với khả năng chống chịu va đập được

  • Dây sạc có chiều dài lớn nên bạn không phải lo ngại khi làm việc xa nguồn điện lưới.

  • Sạc laptop Dell G16 7620 có tính linh động cao nhờ thiết kế nhỏ gọn nên dễ dàng di chuyển đến bất cứ đâu mà không cảm thấy cồng kềnh hay bất tiện.

Làm sao để tăng tuổi thọ cho sạc Laptop Dell G16 7620

Vậy làm thế nào để tăng tuổi thọ cho chiếc sạc của laptop Dell G16 7620?



Cắm sạc liên tục nếu sử dụng với cường độ cao

Khi sử dụng máy với cường độ cao ví dụ bạn đang chơi một trận game MOBA hay MMORPG hay các ứng dụng đồ họa nặng hoặc có nhiều chương trình đang mở thì hãy nên cắm sạc lại cho máy liên tục. Điều này sẽ khiến thời lượng pin trên laptop của bạn giảm đáng kể.


Cắm sạc đúng cách

Cắm sạc đúng cách cũng là một trong các bước cần thiết giúp bảo vệ sạc và pin của bạn. Trình tự đúng nhất bạn cần phải nhớ đến chính là cắm đầu sạc vào nguồn ổ điện trước rồi sau đó mới từ từ cắm chui vào sạc laptop.


Sử dụng sạc chính hãng với thông số chuẩn

Nhiều người còn có thói quen dùng chung sạc của những thiết bị khác như laptop Dell G16 7620. Điều này sẽ vô tình làm ảnh hưởng đến tuổi thọ của pin và đặc biệt là nguy cơ cháy nổ nếu nguồn điện sạc dự phòng không ổn định.

Đảm bảo nhiệt lượng ổn định

Để giải quyết vấn đề nhiệt lượng, Dell đã sử dụng hệ thống tản nhiệt lấy cảm hứng từ Alienware giúp G16 hoạt động ổn định dưới mức độ cao. Các ống đồng tản nhiệt với bốn lỗ thông hơi được sắp xếp một cách hợp lý và cánh quạt siêu mỏng làm cho không khí dễ dàng đi qua hệ thống để bảo đảm tất cả bộ phận bên trong cùng hoạt động tốt nhất.


Mong rằng với những thông tin về thông số sạc Dell G16 7620 cũng như cách tăng tuổi thọ cho sạc máy Dell mà No1 Computer tổng hợp được bên trên sẽ giúp bạn có thêm thông tin cần thiết về chiếc máy tính này!


Xem thêm: No1 Computer



7 lượt xem

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

コメント


bottom of page